2018 การเดินทางที่แสงไฟริบหรี่ Gahn Dern Tahng Tee Saeng Fai Rup.


Web ก็ดีนะเรา ควรจะกลับมาอยู่ตรง ที่เดิม ในวันที่ไม่มีเธอคนนั้นอยู่ เธอทำให้ใจของฉันดวงนี้มันว่างเปล่า ในวันที่ฉันไม่มีเธออยู่ในหัวใจ ยอมรับว่าฉันนั้นว่างเปล่า จริงๆ. ยังอยู่ที่เดิม / yung yoo tee derm (still in the same place) artist: Web อยู่ที่เดิม วนอยู่เหมือนเดิม เมื่อไม่มีเ amaj7 ธอ ภาพเธอยังติด dmaj7 ในหัวใจ อยู่เสมอไปไม่ว่านาน amaj7 แค่ไหน ฉันยังนอนดึก dmaj7 อยู่เหมือนเดิม ตั้งแต่ที่เราเลิกกันวัน amaj7 นั้น ขอโทษที่ฉัน.

Web คือผมทำเป็น Realtime ทุก 1 นาทีไว้ครับ จากนั้นเนี่ย เมื่อ 1 นาทีมันก็จะ Refresh อัตโนมัติ แต่ผลที่ได้คือ เมื่อผมเลื่อน Scrollbar ลงมาข้างล่าง.


Web ผม ก็ ยังอยู่ ที่ เดิม นี่ ไง i 'm still here. Intro a / c#m / bm / e7 (x 4) a c#m bm e7 หันมองไปตรงนั้น ที่เคยมีเธอและฉันอยู่ a c#m bm e7 เธอเองคงไม่รู้ฉันเฝ้าดู อยู่ทุกวัน a c#m bm e7 ที่ตรง. ผู้คนยังแปล ยังอยู่ที่บ้าน ยังอยู่ที่โรงเรียน ยังอยู่ที่สถานี แบบเดิมที่ ยังอยู่ที่ออฟฟิศ.

ข้าวของของจอช ยังอยู่ที่เดิม Josh's Items Are As They Were.


Web ที่เดิมที่ชวนเธอไปในวันนั้น วันนี้มีเพียงแค่ฉันที่เดินผ่านโดยไม่มีใคร แต่วันที่เธอไปก็ยังทนไม่ไหว เมื่อภาพเธอยังคงชัดเจนและย้ำในหัวใจ ฉันยังคงติดอยู่ที่เดิม. Web คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์ (นามแฝง) ที่เชื่อมโยงกับบัญชี microsoft ของคุณได้ เหตุผลบางประการที่คุณอาจ.